Trang 2 của 9 Đầu tiênĐầu tiên 1234 ... CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 87
  1. #11
    nguyenthypro Guest
    À thì ra là vậy chưa chơi bản 4 nên không biết . Mới đầu tưởng anh ấy là người vì nhìn con mắt phải không có ánh sáng đỏ sau khi đã đc nâng cấp. Nhưng mà sao ko nguỵ trang thành cái thùng đc nhỉ mình chơi tới chap 2 rồi

  2. #12
    GerardoChe Guest
    Trích dẫn Gửi bởi nglkhang
    không biết mốt có phát hành bản có option jap track ko chứ giọng english của Raiden ngán quá [IMG]emoj/fb_frown.png[/IMG]
    Trong Option có phần Language mà

  3. #13
    giangmaster1412 Guest
    Đánh boss rất hay, khá khó
    Gameplay là kết hợp giữa Castlevania: Lords of Shadow (đánh), AssasinCreed (chạy), Dynasty Warrior (nhạc) cộng với những sự sáng tạo riêng (manual splash).
    Tuy nhiên đúng là AI của máy khá đơn giản, nhiều cái rất ngớ ngẩn.

    À, hình như game ko có nút đỡ.

  4. #14
    thethaotamchinh Guest
    chỉ có counter thôi >-

  5. #15
    LinneaCeci Guest
    các HF blade khác unlock thề nào vậy mọi ng` @@

  6. #16
    ColinMeine Guest
    Đánh Sundowner vặn to volume + bass lên nghe nhạc có khí thế ra phết đấy \m/
    Có đỡ và counter attack, xem video dưới này này các anh




    [SPOILER]Thấy có hướng dẫn đầy đủ này

    Any useful tips can go in this thread, I'll start shall I

    X and A together does a dodge and attack at same time that goes backwards
    X and A plus left or right on analogue does same thing but to the side of enemies
    X and A plus forward on analogue makes jack do a little jumping attack not found much use for it yet but I'm sure it's uses to interrupt something

    I like this technique but I still prefer quickly pressing ninja run and Y together for quick dodge, I call this technique ninja slide dodge or NDS For short

    I don't understand why everyone is moaning about the block system when It actually beats having a block button dedicated,

    For anyone that played Bayonetta approach the block system the same as the "Moon of Mahaa-Kalaa" blocking technique system from Bayonetta but instead of using just left analogue to block you have to use it in conjunction with X

    In Mgs Revengance i find everything is blockable apart from moves when the enemy glows bright yellow, when then glow yellow it time to dodge or NDS.

    its possible to choose whether to parry of just block I depends on how early you pull of block technique. I'll try to make a video that describes it better

    BLOCK TECHNIQUE

    Activation: Push the left joystick + X in the direction of the incoming attack.
    Effect: Causes Raiden to raise sword that repels an incoming attack. This usually staggers the attacker, knocking them off balance for a moment. If the joystick is pressed in the direction of the attack the second they are hit, jack will not only parry the enemy attack, but counter-attack

    Nguồn: Xbox360iso.com[/SPOILER]





    [SPOILER] [/SPOILER]

  7. #17
    tranchung1357 Guest
    Phần combat theo mình là 7/10 . Combat của MGRR khá giống với Batman , cả hai đều có combo vô tận và với 1 nút đánh 1 hướng đi nhân vật đều lộn/bay đến kẻ thù . Hệ thống đánh này của game khá hay có điều đối với 1 game hash and slash mà thiếu mất né (evade,dodge) thì khá khó chịu với 1 vài người ( như mình chẳng hạn ) khi quái bu quanh và ko còn nhìn thấy raiden nữa . Camera thì lại đặt quá gần raiden khiến người chơi (mình) khó nhìn thấy các đòn tấn công từ nhiều hướng của địch và người chơi (1 lần nữa : mình ) phải liên tục xoay camera rồi tạo ra sơ hở cho những đòn tấn công bay vào raiden .
    Ngoài ra , mấy cái còn lại thì heejunin review quá hay rồi khỏi bàn cãi .
    P/s : trong MGS4 raiden máu trằng , vào đây thành máu đỏ :|

  8. #18
    seopro12345789 Guest
    Trích dẫn Gửi bởi neiT720
    Phần combat theo mình là 7/10 . Combat của MGRR khá giống với Batman , cả hai đều có combo vô tận và với 1 nút đánh 1 hướng đi nhân vật đều lộn/bay đến kẻ thù . Hệ thống đánh này của game khá hay có điều đối với 1 game hash and slash mà thiếu mất né (evade,dodge) thì khá khó chịu với 1 vài người ( như mình chẳng hạn ) khi quái bu quanh và ko còn nhìn thấy raiden nữa . Camera thì lại đặt quá gần raiden khiến người chơi (mình) khó nhìn thấy các đòn tấn công từ nhiều hướng của địch và người chơi (1 lần nữa : mình ) phải liên tục xoay camera rồi tạo ra sơ hở cho những đòn tấn công bay vào raiden .
    Ngoài ra , mấy cái còn lại thì heejunin review quá hay rồi khỏi bàn cãi .
    P/s : trong MGS4 raiden máu trằng , vào đây thành máu đỏ :|
    Mình nghĩ ko giống batman, combat trong MGR không có vô tận, nó lặp lại đó bạn, bên batman thì combo ko theo ý mình mà chủ yếu là đánh đúng hướng, nó sẽ tự ra chiêu tùy biện

  9. #19
    totinhte Guest
    Trích dẫn Gửi bởi neiT720
    Hệ thống đánh này của game khá hay có điều đối với 1 game hash and slash mà thiếu mất né (evade,dodge) thì khá khó chịu với 1 vài người ( như mình chẳng hạn ) khi quái bu quanh và ko còn nhìn thấy raiden nữa . Camera thì lại đặt quá gần raiden khiến người chơi (mình) khó nhìn thấy các đòn tấn công từ nhiều hướng của địch và người chơi (1 lần nữa : mình ) phải liên tục xoay camera rồi tạo ra sơ hở cho những đòn tấn công bay vào raiden .
    Cầm thương mà quật

  10. #20
    BarrackZeft Guest
    Cách phòng thủ tốt nhất là tấn công ! Đó là thông điệp ẩn bên trong mà game truyền tải cho bạn . Cũng như tính cách của Raiden lúc nào cũng vì công lý mà tiến lên phía trước bất kể tính mạng của mình nếu chơi bạn sẽ thấy có đoạn raiden bị chập điện vẫn lê lết tiến về world marshal ..... Đó là ý nghĩa sâu xa mà hideo kojima muốn nhắn gửi mà tôi cảm nhận đc

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •