Trang 1 của 5 123 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 47
  1. #1
    nguyenduong2402 Guest

    [Review] Hitman: Absolution

    Phát hành : Square EnixPhát triển : IO Interactive - Nixxes Software (PC)Đạo Diễn : Tore Blystad Lồng tiếng và Âm thanh : Visual Works (CGI)Ứng dụng vật lý và công cụ hỗ trợ : Glacier 2Hệ máy : Xbox360,PS3,PCNgày phát hành : 20/11/2012Thể loại : Stealth Action Third-PersonESRB : Mature +17​ ​Xin chào các bạn tôi là heejunin ! Sau khi đã hoàn thành game và unlock cũng kha khá các bí mật của game hôm nay tôi xin mạn phép review lại tựa game này. 1 trong những phiên bản làm cho tôi bối rối và khó đánh giá nhất của dòng game từ trước đến nay (Vì tôi đã từng làm 1 cái review về dòng game này cho tạp chí Việt Game).Hi vọng với những phân tích của tôi sẽ giúp cho bạn có cái nhìn khái quát và rõ ràng hơn về tựa game này . Xin mời !​
    47 is Coming Back !
    Hitman là series Stealth Action huyền thoại do Eidos phát hành và IO Interactive phát triển xuất hiện lần đầu tiên vào ngày 26/12/2000 trên PC với tên gọi Hitman Codename 47 và ngay lập tức tạo được hiệu ứng trên toàn thế giới với lối chơi mở đầy tự do và phong cách Stealth không giống ai và vô cùng độc đáo. Sau đó không lâu là 1 loạt 3 phần tiếp theo của game ra mắt trên rất nhiều hệ máy khác nhau với phong cách game vẫn giữ theo truyền thống và lối chơi ngày 1 nâng cao, trò chơi dần định hình được lối đi riêng cho mình cùng với các bộ phim được chuyển thể theo game đã gây 1 hiệu ứng to lớn trong lòng các Fan hâm mộ.Tuy nhiên kể từ sau phiên bản Blood Money đình đám năm 2006, Eidos vì lý do tài chính đã phải xác nhập với Square Enix và kể từ đó không có bất cứ thông tin nào thêm về phiên bản tiếp theo cũng như câu hỏi trong lòng các Fan : "Liệu 47 đã dừng bước rồi sao ?". Bẵng đi 1 thời gian rât..... rất dài ...... vào ngày 11/7/2011 Square Enix bất ngờ tuyên bố tái khởi động lại dự án về chàng sát thủ 47 với tên gọi Hitman: Absolution với những sự cách tân trong lối chơi và của cả dòng game từ trước đến giờ. Vậy với những gì mà Square Enix và IO Interactive đã tuyên bố cùng với khoảng thời gian hơn 6 năm chờ đợi của các Fan hâm mộ .Liệu vào ngày 20/11/2012 trò chơi có đáp ứng được kì vọng của các Fan hay lại là 1 phiên bản thất bại của dòng game ? Đọc tiếp nào !​
    Đây là mục tiêu của anh...47 !
    Cốt truyện : Câu chuyện của game khá đơn giản khi nó diễn ra tại Chicago City và Hope Town phía nam Dakorta với những cuộc truy đuổi của cảnh sát, thế giới ngầm nhắm vào Hitman nhằm đánh cắp Victoria và những cuộc điều tra của 47.​ ​Near Future August 10 : 47 nhận được hợp đồng "thu hồi hàng" và ám sát Diana Burnwood ....1 cựu nhân viên đã phản bội lại tổ chức The Agency(ICA) và đánh cắp các thông tin mật,phá hoại cơ sở dữ liệu của ICA ......1 người từng là cộng sự cũng như người bạn thân của 47 trước đây. Tuy nhiên theo nguyên tắc bất hữu chưa bao giờ thay đổi ....... anh không bao giờ phá vỡ hợp đồng của mình cả......tuy nhiên sau khi đã thủ tiêu được Diana, trước khi chết cô đã nói cho anh biết sự thật và âm mưu của ICA cùng với lời khẩn cầu cuối cùng nhờ 47 bảo vệ và cùng 1 cô gái bí ẩn tên là Victoria chạy trốn khỏi nơi này ..... vì tình cảm lâu năm như 1 người bạn ......47 đã nhận lời và phá bỏ hợp đồng "chuyển hàng" là cô bé Victoria này và cắt đứt liên lạc với ICA. Tức giận trước hành động này của 47 ......Benjamin Travis-Tổng chỉ huy của ICA đã thuê Blake Dexter .....1 tay trùm Mafia và kẻ chuyên săn tiền thưởng với mục tiêu giết chết 47 và thu hồi lại cô bé này .​ ​Liệu với sự truy đuổi giữa cả 2 thế lực cảnh sát và thế giới ngầm 47 có thoát được ? Victoria là ai và có điều gì bí ẩn phía sau cô mà 47 chưa biết đến ? Tất cả câu hỏi đang chờ bạn trả lời !​ ​Cốt truyện của game kì này đã được nêu bật lên rất rõ ràng và giúp người chơi tiếp cận nó nhanh chóng,dễ hiểu mà không quá mập mờ như các phiên bản trước tuy nhiên ta có thể thấy nó khá đơn giản và thậm chí là nhàm chán khi suốt từ đầu đến cuối game bạn sẽ chỉ chứng kiến cuộc truy đuổi và thanh toán lẫn nhau giữa 47 và 2 thế lực này mà không có bất cứ 1 khoảng lặng nào để nêu bật nội tâm hoặc quá khứ của các nhân vật cả chính lẫn phụ trong phiên bản lần này, dù IO Interactive có cố gắng lồng ghép các yếu tố kịch tính và xoay chuyển bố cục câu chuyện thì việc thiếu chăm chút vào dàn nhân vật đã là 1 điểm trừ to tướng khi các nhân vật phụ xuất hiện 1 cách rất chóng vánh và cũng biến mất "không kèn không trống" dưới tay của 47 .Nếu IO Interactive có thể tạo ra thêm vài tình tiết làm nêu bật cá tính của các nhân vật, thêm vào các trường đoạn hội thoại nhiều hơn thì về mảng này sẽ khá hơn rất nhiều. Về mặt này IO Interactive đã cố gắng rất nhiều nhưng thiết nghĩ họ cần phải dành nhiều thời gian hơn cho nó này nếu muốn thành công !(Tôi thật sự rất tiếc cho The Saints nếu được đầu tư kĩ hơn có thể sẽ là dàn nhân vật phản diện xuất sắc nhất của dòng game)​
    Tôi đã hứa với Diana sẽ bảo vệ cô và tôi sẽ giữ lời hứa ấy - 47!
    Cốt Truyện : 7/10
    Gameplay : Kì này IO Interactive đã có những bước cải tiến rất lớn cho đứa con tinh thần của mình và chuyển hướng phong cách chơi của game qua 1 lối đi mới. Tôi sẽ phân tích kĩ càng cho bạn từng mảng để người chơi có cái nhìn khai quát hơn về nó .​Lưu ý : Bài phân tích này bao gồm tất cả các chế độ từ Easy đến Expert của game !​ ​Kì này IO Interactive đã giới thiệu tới các Fan chế độ lần đầu tiên xuất hiện của dòng game ..... Instinct Mode. Khi bạn kích hoạt chế độ này trong game thì 47 có thể theo dõi "trong suốt" đối thủ xung quanh cũng như các bước chân và hướng đi tiếp theo của địch giúp người chơi định hình chiến thuật tiếp theo của riêng mình .....bạn cũng có thể phát hiện ra các vật thể tương tác trong màn chơi như các cây tu-vít hoặc các lọ chai rỗng dùng để tạo tiếng động đánh lạc hướng đổi thủ hoặc thậm chí là 1 quả C4 v.v .....với rất nhiều vật thể tương tác nằm rãi rác ở mỗi màn chơi trong game để bạn thu thập và sử dụng. Và đặc biệt nhất là hệ thống Point Shoot ...... với hệ thống này khi bạn kích hoạt game sẽ làm chậm thời gian lại và bạn có thể kết liễu cùng 1 lúc tất cả kẻ địch xung quanh mình bằng cách đánh dấu từng bộ phận trên cơ thể rất giống với tựa game Red Redemption tạo cảm giác thích thú và các pha quay chậm kết liễu rất đẹp mắt và "phê". Instinct cũng có thể giúp bạn tránh sự theo dõi và tầm mắt của kẻ địch xung quanh mình .......1 thanh stadima sẽ hiển thị mỗi khi bạn sử dụng Instinct và chúng sẽ không hồi lại(ngoại trừ chế độ Easy) như 1 cách giúp cho bạn tự tìm ra chiến thuật và phương pháp tiếp cận đối thủ 1 cách kĩ lưỡng mà không quá lạm dụng vào nó ......1 quyết định rất hay và hợp lý của IO =D>. Một sự đổi mới cần thiết của tựa game và IO đã thành công khi đưa nó vào phiên bản lần này.​ ​Hệ thống thứ 2 là mảng chiến đấu đã được thay đổi khá nhiều khi giờ khả năng cận chiến của game đã thay đổi khi người chơi sẽ được thưởng thức các mini game khi bạn gặp phải đối thủ "muốn ăn đấm" dựa vào 1 loạt phím bấm trên màn hình..... tuy nhiên nó còn quá lập lại và các động tác cận chiến không phong phú lắm. Cách cover cũng đã được thay đổi khi bạn có thể núp trực tiếp vào các vật thể trong màn .....change cover 1 cách rất nhanh lẹ giúp cho người chơi tránh kẻ địch thuận tiện hơn. Khả năng ám sát cũng đã được cải tiến khi giờ bạn có nhiều lựa chọn hơn ngoài "đôi dây kẽm) " quen thuộc của mình khi game đưa ra cho bạn 2 sự lựa chọn là Suddue(siết cổ kẻ thù bất tỉnh) hay Snap(Gãy cổ) ...... và tuỳ trường hợp mà bạn chọn chiến thuật của mình vì nếu địch đang ở xung quanh mà bạn chọn Suddue thì với việc siết cổ sẽ cần 1 thời gian nhất định rất dễ bị kẻ thù phát hiện nhưng nó lại được 1 cái là "Nhân đạo"). Với rất nhiều lựa chọn cận chiến từ chính các vật thể bạn thu thập trên đường đi thì hệ thống cận chiến là 1 điểm sáng thú vị của game lần này. Menu đã được sắp xếp lại và chia ra thành Menu Dấu Cộng giúp cho việc chuyển đổi vũ khí,dấu vũ khí trở nên dễ dàng hơn cho người chơi. Hệ thống ẩn nấp và các pha leo trèo vẫn không thay đổi khi bạn vẫn sẽ bắt gặp các thùng gỗ hoặc tủ quần áo quen thuộc của các phiên bản trước giúp bạn giấu xác nạn nhân cũng như núp sự truy lùng của địch mỗi khi "có biến" và bạn có thể giấu tối đa 2 xác "mập hoặc ốm" đều được ).....ngoài ra nằm rải rác trong mỗi map sẽ xuất hiện các điểm HIDE cũng giúp cho bạn ẩn trốn kẻ địch lẹ hơn trong các trường hợp bị truy đuổi , các pha leo trèo được sắp xếp rất khéo léo và hợp lý khi bạn có thể leo lên các bậc gỗ và đi men theo nó hoặc các cửa sổ toà nhà trong màn chơi. Hệ thống vũ khí kì này có thay đổi khi giờ Hitman sẽ không còn có thể mua sắm vũ khí cho riêng mình được nữa(multiplayer vẫn được nhé) và bạn có thể thu thập chúng khi tiêu diệt các kẻ địch và với hơn 20 loại vũ khí khác nhau bạn sẽ tha hồ thoả mãn ước muốn làm Rambo của mình với hệ thống cover-shoot rất tốt cùng với hồng tâm được thiết kế như những tựa game bắn súng với các pha HeadShot được quay chậm rất đẹp mắt. IO đã hiểu được tâm nguyện cũng như ước muốn của game thủ khi thêm thắc vào các yếu tố này nhằm tạo cho game 1 phong cách hoà nhập nhiều hơn với các đối tượng game thủ khác nhau .....1 bước đi khá hay tuy nhiên vẫn rất mâu thuẫn và làm nhiều game thủ thể loại Stealth không hài lòng cho lắm.​ ​Hệ thống tính điểm của game cũng là 1 nét mới khi giờ ở mỗi hành động của bạn trong màn chơi game sẽ tính vào tổng điểm và sẽ unlock ra các tính năng mới cho Hitman như 1 game nhập vai như việc tăng tốc độ chạy,giảm sát thương khi bị kẻ địch tấn công,né tầm mắt địch nhanh hơn v.v.... với rất nhiều đặc tính sẽ giúp cho việc hứng thú trợ thành 1 "Silent Assassins" trở nên có mục đích hơn với game thủ. Tuy nhiên cũng có 1 số nét khá khó chịu khi IO hầu như muốn game thủ phải "sạch tay" không giết 1 ai từ đầu đến cuối game thì mới đạt được điểm số Perfect.....thậm chí bạn siết cổ đối thủ cũng bị trừ điểm :| và nó sẽ phản tác dụng đối với các Fan gạo cội của Stealth vì với họ giờ đây ...... súng ống trở nên vô dụng và không bao giờ đụng tới(trừ khi ở lần chơi thứ 2/) nó làm cho hệ thống vũ khí mà IO dày công tạo dựng bổng chốc chả ích lợi gì cả và khá mâu thuẫn vì trong hệ thống unlock tính năng của game khi bạn đạt số điểm nhất định có 1 đặc tính là 47 có thể sử dụng ......1 cặp submachine gun :|........ về vấn đề này IO nên xem xét kĩ lại và có sự thay đổi cần thiết. Hệ thống save game cũng lược bỏ khi giờ bạn sẽ không còn được save ngang giữa màn nữa mà game đã bố trí các điểm checkpoint nằm rãi rác khắp nơi để bạn lưu game.​
    Hệ thống Instinct mới lạ
    đổi mới lớn nhất của game chính là hệ thống Map đã định hình toàn bộ lối chơi của phiên bản lần này. Khi giờ bạn sẽ không còn được tung vào 1 map rộng lớn như trước nữa mà game sẽ chia ra thành nhiều khu vực khác nhau ở mỗi màn chơi và bạn phải hoàn thành mục tiêu chính của mỗi khu vực mới có thể tiếp tục qua khu vực tiếp theo. Tôi có thể hiểu được thay đổi này của IO khi muốn người chơi đi theo 1 cốt truyện đã định sẵn của game .....tuy nhiên đây thật sự là 1 điểm trừ rất to đối với các Fan hâm mộ lâu năm của dòng game cũng như thể loại Stealth khi giờ game chia ra các khu vực như vậy khiến cho lối chơi tự do cùng cảm giác vẫy vùng đã không còn nữa khi nó giống như 1 game "đi cảnh qua màn" đơn thuần với những mục tiêu và các vật thể được sắp xếp trong phạm vị rất nhỏ cùng với lực lượng kẻ địch dày đặt màn chơi làm kéo theo nhiều tính năng của game dần mất tác dụng rõ rệt .....điển hình là khả năng ngụy trang của game khi bạn có thể mặc quần áo của địch nhằm trà trộn vào khu vực của kẻ thù(Tre passing) .....tuy nhiên với việc Map của game được chia ra và rất nhỏ với số lượng địch đứng "đông như kiến" thì việc bạn bị phát hiện khi đứng gần chúng là chắc chắn sẽ xảy ra và dù bạn có cải trang hay không thì chúng vẫn phát hiện bạn như thường với tầm quan sát rất vô lý của game(tôi đứng cách chúng gần 20m mà vẫn bị phát hiện như thường) như vậy tính năng cải trang coi như vô dụng cộng với khi bị phát hiện thì cả 1 "tổ kiến" sẽ nhào vào bắn bạn khiến cho việc trốn thoát là Impossible ngoại trừ việc bạn dựa vào Instinct ra thì khả năng cải trang coi như không giúp ích gì được cho bạn nhiều. Cái thứ 2 là mỗi khu vực bạn đi qua sẽ có 1 đối tượng để "xử lý" và vì map nhỏ nên chúng chỉ có thể "lẩn quẩn" trong màn và việc thủ tiêu trở nên quá dễ dàng cộng với các cách thức để tiêu diệt kẻ địch cũng không còn phong phú như trước và rất dễ tìm thấy khi nó chỉ nằm đâu đó trong khu vực rất nhỏ của game khiến việc tìm tòi không còn cộng với các kẻ địch hoặc lối đi tiếp theo được hiển thị rõ ràng trên bản đồ .....tôi thật sự cứ ngỡ như đang chơi 1 game bắn súng đi cảnh phổ thông hơn là 1 game Stealth vậy(ngoại trừ chế độ khó nhất của game ra thì các chế độ khác đều chỉ rõ ràng cho bạn trên bản đồ). Một điều nữa là việc sắp xếp màn chơi thiếu hợp lý và rất "ngớ ngẩn" khi ngoài màn chơi với rất nhiều khu vực nhỏ ta sẽ thấy được có những màn rất vô duyên và làm cho người chơi bật cười, đặc biệt gần cuối game có 1 màn chơi chỉ vỏn vẹn 1 việc là 47 quần áo bị ướt và dơ phải vào thay bộ đồ mới và khi bước ra nó sẽ ...... kết thúc 1 màn 0.0. Tôi không hiểu IO đang nghĩ gì ......hay thật sự họ không biết cách nào để xếp nó vào 1 khu vực khác hay sao mà phải để luôn ra 1 cái Mission như vậy. IO cần phải xem xét kĩ lại phong cách mới này của game, nó sẽ thích hợp và làm thích thú với những game thủ mới đến của dòng game hơn là những Fan gạo cội của Hitman và Stealth ...... đôi khi 1 sự dung hòa nhất định sẽ làm thõa mãn 2 phía hơn là 1 cách chơi "nữa nạc nữa mỡ" này.... mặc dù vậy việc thiết kế Map như vậy cũng có những điểm sáng khi tăng độ thử thách của game lên rất cao khi địch bao vây tứ phía và mỗi bước đi của bạn phải được tính toán rất kĩ lưỡng nếu không muốn phải load lại checkpoint. Ở mỗi cuối màn chơi game sẽ thống kê ra các điểm số bạn đạt được ở mỗi khu vực và xếp loại người chơi từ Rambo.....à không từ Veteran đến Silent Assassins [IMG]emoj/fb-big-smile.png[/IMG] . Cùng với bản thống kê các thử thách mà game đặt ra trong mỗi màn và các vật bạn đã thu thập được trong màn chơi để complete unlock các bộ quần áo mới và các thông tin về những sự kiện trước của game.​ ​Al của máy là 1 điểm đặc trưng của dòng game khi nó không di chuyển theo đường lối tự do mà chúng được lập trình sẵn các bước đi ở mỗi khu vực trong game và thậm chí các đoạn hội thoại(hãy nghe thật kĩ các đoạn hội thoại này, nó giúp bạn biết được hướng đi và thông tin của bọn chúng đấy) giúp cho việc vạch ra chiến thuật của bạn dễ dàng và mạch lạc hơn.....chúng biết chia nhau ra thành nhiều tốp để lùng bạn mỗi khi bị phát hiện và tầm quan sát cùng với khả năng phát hiện bước chân rất "dã man". Al chiến đấu của máy tạm ổn khi chúng biết cover và hỗ trợ đánh bọc lót phía sau lưng người chơi ....mặc dù vậy chúng vẫn còn lập trình quá đơn giản khi đôi lúc đứng trơ ra và chạy đâm đầu vào bắn ngưới chơi. Về mặt chiến đấu IO cần cải thiện nhiều hơn.​ ​Mục multiplayer kì này đã được đưa vào game với tên gọi Contracts với việc người chơi sẽ nhận được các hợp đồng ám sát online qua mạng từ các người chơi khác trên khắp thế giới thông qua các Map riêng biệt của mục Multiplayer và thực hiện chúng nhằm kiếm tiền để mua các vũ khí và trang phục mới của 47 trong Shop của game(tôi vẫn chưa xác nhận được nó có thể sử dụng được trong Story Missions không và sẽ tìm hiểu sau).​ ​Vệ tổng thể các mặt IO đã thêm những đổi mới sáng giá với hệ thống Instincts mới lạ và mảng chiến đấu, ám sát phong phú tuy nhiên vẫn còn rất nhiều hạt sạn lớn làm cản trải nghiệm của game thủ lên mức hoàn hảo .....bản thân tôi không phải là 1 người quá khó tính nên về mặt này ta có thể gọi là thành công.​
    Gameplay : 8/10
    Hình ảnh : Kì này IO Interactive đã quyết chọn mảng màu Vàng Úa-Xám Đen để lột tả câu chuyện và phong cách của phiên bản lần này với những cơn mưa phụ họa với nó tạo cho ta 1 không khí u ám rất "hình sự" của game và họ đã thành công khi Egine Glacier 2 đã làm tốt công việc với những góc tối và các mảng màu làm nêu bật lên khuôn mặt và nét biểu cảm của các nhân vật.....những nét hằn sâu và thâm nơi khóe mắt vì thiếu ngủ của 47 hay vẻ tiều tụy và mệt mỏi nhưng vẫn ánh lên nét ngây thơ và đáng yêu của Victoria với khẩu hình khá tốt cùng các cử động rất nhuần nhuyễn(Đặc biệt là mấy em.....=P~ hỉ hỉ hỉ).Các kiến trúc tòa nhà và cảnh vật được làm rất tốt và chăm chút với không khí u ám và xám xịt của khu tàu điện ngầm hay nắng và cát tại Hope Town. Hiệu ứng cơn mưa và bão cát đóng vai trò chủ chốt xuyên suốt game với hiệu ứng mưa rào chảy lên vai áo và quả đầu trọc của 47 [IMG]emoj/fb_wink.png[/IMG]) những lốc bão cát xoáy trong không khí với ánh nắng chíu rọi ở thị trấn Hope và nhà máy sản xuất v.v......cùng với số lượng nhân vật phụ rất phong phú và khá chi tiết với khung hình ổn định và vân bề mặt tốt cùng các hiệu ứng cháy nổ đã giúp cho tựa game có 1 bộ cánh rất phong cách và không đụng hàng với bất cứ tựa game nào khác . Tôi đặc biệt rất thích tạo hình nhân vật của The Saints .....thật sự rất ấn tượng mà nếu được phát triển thêm nữa thì sẽ hay hơn rất nhiều .Về mặt hình ảnh đã ổn !​
    Hình ảnh : 8.5/10
    Âm thanh : Dàn lồng tiếng vẫn giữ nguyên như các phiên bản trước với David Bateson vẫn tiếp tục song hành với 47 với giọng nói trầm ấm đặc trưng không lẫn vào đâu được cùng với sự xuất hiện của Keith Carradine trong vai Blake Dexter với nét biểu cảm và cá tính khác nhau đã làm cho mảng âm thành thêm phần màu sắc song hành với phần nhạc nền du dương bí hiểm và khá tĩnh lặng ......đây có thể là chủ ý chính của IO Interactive khi lấy những âm thanh tĩnh và các cơn mưa là chủ đạo của phiên bản kì này.....mảng nhân vật phụ cũng rất tốt với những đoạn hội thoại của bọn lính canh với nhau hoặc những tiếng rao hàng của các đầu bếp ở khu ChinaTown, âm thanh vũ khí và các vụ nổ cũng được làm rất tốt khi nó được thu âm từ ngoài môi trường thật nên bạn có thể hài lòng về nó.Các bản Soundtrack vẫn do Thomas Bärtschi và Peter Kyed đảm nhiệm nên không có gì để phàn nàn cả(mặc dù tôi vẫn chưa có dịp được nghe nó). Nhìn chung về mặt âm thanh ta có thể hài lòng .​
    Âm thanh : 8.5/10
    Tổng Điểm : 8/10+Ưu : Hệ thống Instinct xuất sắc + Tạo hình nhân vật ấn tượng + Độ thử thách cao +Khuyết : Lối chơi tự do không còn + Sắp xếp màn chơi thiếu hợp lý ​ ​Graphics Content : Trong game có 1 số hình ảnh người lớn và từ ngữ thô tục phản cảm, đề nghị các bạn TRÁNH XA TẦM MẮT TRẺ EM VÀ TRẺ VỊ THÀNH NIÊN KHI CHƠI. Xin cảm ơn ^#(^​ ​Với tất cả sự thay đổi và những bước cải tiến của phiên bản lần này IO Interactive đã thành công khi đem đến cho người chơi 1 phiên bản hay nữa của dòng game và các Fan hâm mộ có thể hài lòng về nó ......tuy nhiên IO Interactive cũng phải nhìn lại và xem xét các tính năng mới của dòng game và điều chỉnh cho hợp lý để tránh các hạt sạn làm giảm sự hứng thú của game thủ trong tương lai nếu muốn tựa game tiến xa hơn nữa . Nhưng với những cố gắng trong 6 năm trời để đưa dòng game huyền thoại này quay trở lại thì không có lý do gì mà ta phải phàn nàn quá nhiều về nó cả.......đây thật sự là 1 phiên bản bạn không nên bỏ qua của dòng game và 1 sản phẩm chất lượng nữa đang chờ các bạn rinh về đấy [IMG]emoj/fb-big-smile.png[/IMG] ! Đôi khi ta nên chơi theo tình cảm hơn là lý trí bạn nhé !​ ​Tái bút : Trong khoảng vài ngày nay có 1 số trang Web game cho điểm số không ấn tượng hoặc thậm chí khá thấp. Lời khuyên của tôi là Review chỉ mang tính chất tham khảo và hiểu rõ các tính năng của nó mang lại. Bản thân tôi khi viết review trước đây trên Việt Game hoặc bây giờ cho Xboxvn cũng nhằm nêu bật lên những tính năng của game mà thôi ......và phần cảm nhận thật sự là dành cho chính bạn ..... Vâng ! Chỉ bạn mà thôi ! Nên đừng bận tâm đến tác động bên ngoài mà cản trở niềm đam mê của bạn nhé Thank you ! ​ ​Bài viết độc quyền của Heejunin dành cho Xboxvn. Xin đề tên tác giả khi bạn muốn copy qua các trang mạng khác, xin cám ơn [IMG]emoj/fb-xheart.png[/IMG] . Next Review : Far Cry 3​ ​Heejunin : Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam tôi xin gửi lời đến các bạn game thủ nào có thân sinh là Thầy, Cô Giáo ngàn lời cảm ơn và vạn lời chúc sức khỏe đến các Thầy các Cô . Xin Cám Ơn. [replacer_img] ​ ​ ​

  2. #2
    LoreneDren Guest
    lũ gamespot chấm có 7.5 thất vọng gần chết,1 tựa game hay thế này nó chấm có 7.5

  3. #3
    appsmart Guest
    game chơi được, tuy nhiên vì cốt truyện quá đơn giản và mâu thuẫn giữa việc nâng cấp kĩ năng nhân vật và lối chơi "sạch sẽ" nên game thủ không có lý do gì để chơi đi chơi lại và cày cho nv mạnh lên => game ko có giá trị chơi lại cao, mình chơi xong 1 lần lấy silent asain cho tất cả các mision xong là vứt luôn, không buồn chơi lại 1 lần

  4. #4
    JaneenDuck Guest
    Trích dẫn Gửi bởi LionK
    game chơi được, tuy nhiên vì cốt truyện quá đơn giản và mâu thuẫn giữa việc nâng cấp kĩ năng nhân vật và lối chơi "sạch sẽ" nên game thủ không có lý do gì để chơi đi chơi lại và cày cho nv mạnh lên => game ko có giá trị chơi lại cao, mình chơi xong 1 lần lấy silent asain cho tất cả các mision xong là vứt luôn, không buồn chơi lại 1 lần
    Game cũng không cần chơi đi chơi lại làm gì cứ full các challenge mà game đưa ra là đủ hết mọi cảm nhận của mission ấy rồi mà.
    Nếu để lấy silent assassin thì nhiều khi cực dễ như king of chinatown mình cần đúng 3 phút để xong.

  5. #5
    datxanhmb81 Guest
    Nếu là mình thì đồ họa của kỳ này chỉ cho 7 là cao, gần như chẳng có chút cái tiến gì nhiều và ấn tượng cả .

    Tổng điểm mình thấy 8- là ok.

  6. #6
    513minh891 Guest
    cốt truyện đơn giản thiệt ) giết hết tất cả, từ diana đến jade travis =)) chẳng chừa 1 ai

  7. #7
    havinanetco Guest
    gameplay quá tởm,chơi hard hết bản năng phát là tạch =)),đồ họa 8.5 cũng đẹp

  8. #8
    chungcunhavuong Guest
    Vẫn như mọi khi ,bài review rất hay ,mình rất thích đọc những bài review của bạn ,mong bạn cố gắng phát huy =D>

  9. #9
    trangna Guest
    Ngày xưa đọc Việt Game cũng vì những bài Review như thế này , mong bác cống hiến cho anh em nhiều hơn nữa [IMG]emoj/hug.gif[/IMG]

  10. #10
    Nemroksa Guest
    Trích dẫn Gửi bởi boong12345
    lũ gamespot chấm có 7.5 thất vọng gần chết,1 tựa game hay thế này nó chấm có 7.5
    7.5 trên gamespot là good(tốt) chứ có phải dở đâu :| Bạn có vẻ hơi quan trọng cái điểm số ấy nhỉ ?
    Btw , bài review rất hay , mong đến tháng 12 cho review Farcry 3

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •