Trang 9 của 9 Đầu tiênĐầu tiên ... 789
Kết quả 81 đến 83 của 83
  1. #81
    toihoitoi Guest
    Trích dẫn Gửi bởi bikhung143
    câu hỏi nhảm nhí nhất trong tuần ) mua nhiều hay không cái đó quyền của tôi , chú hỏi làm gì . Trẻ trâu
    mấy cây vậy :-? có profile k=))

  2. #82
    AlphonsoSk Guest
    Trích dẫn Gửi bởi Reminiscence
    Medal of Honor Warfighter : Nỗi thất vọng !
    I. GIỚI THIỆU:


    Medal of Honor Warfighter (MoHW) là phiên bản tiếp theo trong loạt series game bắn súng vốn rất thành công,đặt trong bối cảnh vùng chiến sự Trung Đông.

    Ngày phát hành: 23 tháng 10, 2012
    Thể loại: bắn súng góc nhìn thứ nhất.
    Hãng phát hành: Electronic Arts
    Phát triển: Danger Close

    II. REVIEW:



    Không tập trung vào việc xây dựng hình ảnh những chiến binh quân bị dày dạn, MoHW muốn gợi lên cho người chơi về hậu quả của sự tàn bạo, tội ác lên chính những ai đã gây ra nó. Nét lôi cuốn đậm tính nhân văn này, tuy nhiên, lại là một nước cờ nguy hiểm.


    Warfighter cho bạn 1 ấn tượng thực sự về những gì diễn ra trong vai trò thành viên Tier 1, tại trung tâm vùng chiến sự hiện đại. Một sự thật rất rõ ràng ngay từ những đoạn cắt cảnh đầu tiên cho đến khi kết thúc trò chơi, là hãng phát triển Danger Close đã thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối của mình qua việc xây dựng hình tượng người chiến sĩ cùng những kĩ năng của họ. Tuy nhiên, việc đi kèm với hàng loạt những sai sót lớn đã thể hiện rằng, sự “tôn trọng” đó, không phải dành cho người chơi !

    Phân cảnh này đã được dựng hoàn toàn và bạn có thể trải qua nó mà không ấn bất kì một nút nào ! ​
    Cảnh quan trong game có khác với những phiên bản trước. Nhưng bản reboot cho Medal of Honor vào năm 2010 này, là một sự lặp lại những đặc điểm vốn có của dòng game mà không có sự cải tiến. Trong suốt phần chơi chiến dịch dài vỏn vẹn năm tiếng đồng hồ, Warfighter trở nên tự kiệt sức với những ý tưởng cũ. Mỗi chuỗi hành động tuyến tính diễn ra như thể đánh dập-một-con-ruồi với hỏa lực: Kẻ địch ngang nhiên chạy khỏi chỗ nấp hoặc đứng ở vị trí hoàn toàn trống chỉ để chờ chết. Và khi chúng đều bị bắn hạ, đội của bạn lại đá phăng cánh cửa, giết thêm một vài gã khủng bố nữa trong slow motion, và cuối cùng tiếp tục qua phân đoạn mới với một trình tự dễ đoán. Warfighter dành rất ít cơ hội cho việc tư duy chiến thuật khi nó buộc bạn cùng đồng đội phải bó hẹp không gian chiến đấu trong những đoạn đường nhỏ, và chặn hết tất cả những lối đi thay thế với tảng đá, bụi cây hay thậm chí... những bức tường vô hình !


    Cái chất của MoH như tuột khỏi tầm tay bạn, việc tạo ra một ảnh hưởng khác với môi trường theo một cách nào khác không còn nữa: Những cánh cửa giờ đây sẽ không mở khi đồng đội của bạn chưa cho phép, không cho bạn đuổi theo một cách thoải mái khi bạn tuột lại đằng sau, trực thăng đến để giải quyết nốt công việc bạn không thể tự hoàn thành, hay có khi là một nhiệm vụ dài 2 phút bắn vào 1 đối tượng mà bạn chắc chắn không thể hụt. Ít nhất, sử dụng vũ khí là 1 khía cạnh tuyệt vời. Những màn đọ súng là 1 ưu điểm của những game sử dụng engine Frostbite.


    Thiết kế nhiệm vụ của Warfighter hoàn toàn phục vụ cho mục đích thể hiện cái thần của cốt truyện, không phải cho người chơi nó. Tuy nhiên, nhiệm vụ chính bị che lấp bởi những sự thay đổi rời rạc, (chuyển đổi giữa các nhân vật hay các quốc gia). Mạch thời gian không tuân theo 1 quy luật rõ rệt và vận dụng lối kể “hồi tưởng trong hồi tưởng”. Cốt lõi mạch truyện của Warfighter xoay quanh sự ly tán và đoàn tụ của một gia đình nhân vật, những sự kiện và các tuyến nhân vật sẽ đồng thời khích dậy sự đồng cảm và bi thương. Thế nhưng, làm sao một ai có thể đồng cảm với một người đàn ông tội nghiệp và đang suy sụp, nhưng liền vài giờ sau đó sẵn sàng bổ một nhát rìu vào tim, bẻ cổ, và thảm sát hàng trăm mạng người khác ?!


    Có một sự mất liên kết rất lớn giữa cốt truyện mà Danger Close muốn thể hiện và cách mà game thể hiện. Nhưng tựu trung, hậu quả để lại là Warfighter mất đi nét thu hút của mình, và thất bại với những lời hứa hẹn ban đầu. Điều này cũng đúng tương tự trong mục chơi multiplayer. Bản đồ Abysmal gây khó khăn với mục chơi dựa trên nhiệm vụ (objective-based) vốn đã không thu hút qua việc tạo ra những chướng ngại ngăn đường của bạn tiến đến vùng chứa bomb hay nơi trả cờ.

    Một vài nét đổi mới trên công thức có sẵn làm cho vài mục chơi multiplayer trở nên khác biệt với những game khác, nhưng không đủ để tạo ra sự khác biệt đáng kể. Hotspot liên tục thay đổi địa điểm đặt bom và HomeRun cấm việc respawn trong lúc cướp cờ (Capture the Flag)- khá thú vị, tuy nhiên, những người anh em cùng thể loại- mà điển hình là Battlefield, đã khai thác khía cạnh này tốt hơn.


    Không phải thú vị như bạn nhìn đâu! ​
    Ngay cả hệ thống vai trò (class system) cũng thua sút so với nhiều game khác. Xuất hiện những kĩ năng riêng, như áo giáp tăng cường hay khả năng do thám nhìn xuyên tường. Tuy nhiên, sự tùy biến của nhân vật lại bị hạn chế bởi vũ khí của họ. Các phần thưởng được unlock khi bạn ghi điểm, cho bạn cơ hội lựa chọn giữa các thiết bị chiến thuật mang tính tấn công hay phòng vệ ( ví dụ như sự hỗ trợ của trực thăng hay smokescreen). Việc gọi vật phẩm trợ giúp liên tục làm gia tăng tính hấp dẫn cho mỗi trận chiến, đáng tiếc nó lại không song hành cùng gunplay. Khoảnh khắc vui sướng khi headshot cũng không tồn tại khi bạn chơi mạng: những cú bắn vào đầu và tim đối thủ không hạ gục chúng ngay, ảnh hưởng khá lớn đến tốc độ của mạch game trực tuyến. Mức sát thương thấp của vũ khí mâu thuẫn hoàn toàn với tính xác thực mà EA và Danger Close bấy lâu đeo đuổi!


    MoHW tồn tại nhiều vấn đề, và những lỗi kĩ thuật lại góp phần làm nó trầm trọng hơn. Trong cả hai mục campaign và online, mô hình nhân vật đột dưng “bốc hơi”, mất âm thanh, khung hình bị đứng, chất liệu (Texture) thỉnh thoảng nhìn như bị kém chi tiết và ở độ phân giải thấp trên console, ngay cả khi bạn đã áp dụng bộ cài 2gb HD để nâng cấp hình ảnh trong phiên bản XBOX360. Đây là lần đầu tiên chúng ta chứng kiến một game xây dựng bằng Engine Frostbite vận hành đầy lỗi ngay cả ở thiết lập cơ bản.

    III. LỜI KẾT:
    Đồ họa mỹ miều và chi phí sản xuất cao lại đi kèm với 1 trải nghiệm nghèo nàn. Bạn bỏ ra rất nhiều thời gian mong ngóng, chờ đợi, và cuối cùng kết thúc bằng việc tự vấn : tại sao bạn lại phải chơi MoHW, một phần chiến dịch đáng thất vọng và nhập nhằng.

    Warfighter là 1 game bắn súng được xây dựng trên ý tưởng tầm thường, và lỗi kĩ thuật lại một lần nữa dìm sâu nó hơn. Warfighter không xứng đáng với thời gian của bạn và nó không thể bắt kịp với những trò chơi khác, vốn đã có bước tiến tốt hơn.



    ĐIỂM ĐÁNH GIÁ : 4.0

    Quốc Trung
    (Dịch từ IGN.COM)

    LINK:http://www.ign.com/articles/2012/10/27/medal-of-honor-warfighter-review



    Thực sự mình chỉ dịch lại review và chưa chơi qua game lần nào, nếu có chi tiết nào bạn thấy sai, mong bạn bỏ qua
    đồng ý với bác này,tôi chơi xong một lần không muốn chơi nữa,chán phèo...

  3. #83
    WendellLrq Guest
    Trích dẫn Gửi bởi newman
    đồng ý với bác này,tôi chơi xong một lần không muốn chơi nữa,chán phèo...
    Quote lại nguyên bài. Vđ' :fp:

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •