Trang 1 của 4 123 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 32
  1. #1
    banambanhang4 Guest

    [E3 Preview] Gears of War: Judgment

    Tính tới thời điểm này, Gears of War series đã bán được 18.8 triệu bản, thu về hàng tỉ USD. (Tất nhiên không có tính dân chơi đĩa burn như chúng ta [IMG]emoj/fb-big-smile.png[/IMG].) Trong năm tới 2013, Epic Games cùng studio kết nghĩa của mình, People Can Fly sẽ cho ra mắt phiên bản "tiếp theo" của dòng game huyền thoại GoW cùng những thay đổi quan trọng nhưng cũng giữ được bản sắc rất riêng của mình: Judgement.

    Gears of War 3 kết thúc câu truyện 3 phần (trilogy) của dòng game một cách vô cùng thuyết phục. Rất khó có thể kể tiếp câu chuyện khi Marcus và đồng đội kết thúc mối hiểm họa đến từ binh đoàn Locust và Lambent một cách triệt để. Tuy nhiên những sự kiện xảy ra trước GoW 1 vẫn còn là một đề tài đầy tiềm năng trong mắt của Epic Games. Nhưng thay vì kể sự tích vì sao Marcus bị tống vào tù hay chuyện tình của chàng Dom, Epic Games đã chọn nhân vật chính cho prequel là Baird.Ngẫm lại cũng thấy đây là một lựa chọn sách suốt. Marcus và Doom đều có khoảnh khắc riêng của mình, 3 phần Gears of War đã kể câu chuyện của họ với đầy đủ các chi tiết, thăng trầm. Đến cả Cole cũng được về lại sân vận động mà anh từng là một ngôi sao trong GoW3.

    Judgment bắt đầu 15 năm trước sự kiện trong GoW1. Mở đầu sẽ là phiên toàn xét xử Baird và biệt đội Kilo vì tội chiếm đoạt khi tài quân sự đang trong giai đoạn thử nghiệm và tội phản bội COG (Coalition of Government). Trong một nhiệm vụ trước đó, khi đối mặt với một hiểm họa lớn chưa từng thấy, Baird cùng biệt đội Kilo bao gồm "Cole Train", Sofia Hendricks, và Garron Paduk đã đi ngược lại mệnh lệnh để làm những gì họ cho là đúng. Nhiệm vụ xảy ra không lâu sau E-day (cuộc tấn công đầu tiên của Locust). Do cuộc chiến ở giai đoạn đầu cuộc chiến của nhân loại chống lại bọn Locust nên Baird sẽ phải đương đầu với số lượng kẻ địch xuất hiện cùng lúc đông chưa từng thấy trong bất kì phần GoW nào.

    Judgment sẽ tập trung vào yêu tố hành động liên tục hơn cả GoW3. Có 2 cách kể truyện trong game, một là đưa một đoạn phim được dựng sẵn bằng CG hoặc cắt cảnh in game với QTE. Cách còn lại là đưa câu truyện đó vào trong môi trường quanh người chơi để họ tự tiếp nhiện và khám phá khi chơi. Judgment sẽ tập trung vào hướng thứ 2. Sẽ có rất ít cắt cảnh trong game và nếu có sẽ rất ngắn. Epic Games muốn người game thực sự nhập tâm vào game và điều khiển nhân vật trong cuộc chiến không ngừng nghỉ.

    Phiên bản tiếp theo của GoW sẽ hỗ trợ chơi co-op campaign 4 người. Trong phần chơi đơn, Epic Games sẽ tập trung vào cảm giác hưng phấn nhưng có phần đáng sợ như trong GoW1. Sau chặng đường 6 năm GoW, Locust đã trở thành một dạng Nazi trong WWII mà người chơi có thể xả súng sướng tay như trong các game COD. Giờ nỗi sợ hãi sẽ quay trở lại trong GoW. Epic Games cũng giới thiệu hệ thống độ khó và AI hoàn toàn mới của GoWJ. Trước đây, độ khó trong game chỉ ảnh hướng máu của người chơi (dễ vẹo hơn) và kẻ địch (trâu hơn). Nhưng giờ độ khó sẽ chỉ ảnh hưởng tới số lượng quân địch sẽ xuất hiện cùng lúc trong màn chơi. AI của game sẽ tự động nhận diện phong cách chơi và kĩ năng của người chơi rồi tự động điều chỉnh các yếu tố như HP của người chơi và kẻ thù, nơi xuất hiện của kẻ thù (Nếu bạn hay ẩn nấp, kẻ thủ sẽ có xu hướng xuất hiện 2 bên hông rồi chạy vòng ra sau tấn công)

    Horde mode, chế độ chơi phòng thủ cùng 3 người bạn chống lại cả đạo quân Locust, xuất hiện lần đầu tiên trong GoW2. GoW3 phát triển và nâng Horde mode lên một tầm cao mới đồng thời giới thiệu Beast mode. Beast mode cho phép người chơi điều khiển đạo quân Locust với nhiệm vụ tiêu hiệt hết Human trên bản đồ. Đã bao giờ bạn tự hỏi liệu bạn có thể cùng 3 teammates chống lại cả một đạo quân Locust do người chơi khác điều khiển, hay ngắn gọi là "Horde mode + Beast mode = ?". Và từ đó OverRun mode ra đời trong Judgment.

    Giống với DOTA, OverRun mode sẽ gồm 2 round 5 vs. 5. Mỗi team sẽ làm COGs 1 vòng và Locust vòng còn lại. Nhiệm vụ là vừa phòng thủ E-Holes của team mình, vừa tấn công và tiêu diệt E-Holes của team đối phương. Mỗi team COGs hay Locust đều có những class khác nhau để người chơi có thể chọn. Dưới đây là một thông tin sơ bộ về từng class:

    LOCUST:
    1. Wretch
    - Role: Bay nhảy, trèo tường.
    - Special Ability: Stunning scream. (hét làm choáng đối phương)
    2. Ticker
    - Role: Ăn hàng rào thép gai, ăn lựu đạn, tự phát nổ.
    - Special Ability: Tăng tốc.
    3. Kantus:
    - Role: Hammerburst, hồi máu đồng đội, cưỡi Bloodmount.
    - Special Ability: Chain heal.
    4. Grenadier:
    - Role: Lancer, cưỡi Bloodmounts.
    - Special Ability: Lựu đạn.
    5. Bloodmont:
    - Role: đánh gần, phá hàng rào, để cưỡi.
    - Special Ability: giảm nữa thời gian cooldown của người cưỡi (passive)
    6. Corpser:
    - Role: đánh gần.
    - Special Ability: Độn thổ...
    7. Mauler:
    - Role: Tank và có khiên. (Khiên đỡ sẽ làm đạn bị dội ngược trở lại.
    - Special Ability: Quăng khiên.
    8. Serapede:
    - Role: Ăn hàng rào, bắn xa.
    - Special Ability: phun nọc độc.

    COG:
    1. Engineer/Baird
    -Weapon: Gnasher và Blowtorch
    - Special Ability: Sentry Turret.
    2. Soldier/Cole
    - Weapon: Lancer và Boomshot.
    - Special ability: Tiếp tế đạn cho đồng đội.
    3. Medic/Sofia
    - Weapon: Lancer và Snub Pistol
    - Special Ability: Stim-Gas grenade.
    4. Scout/Garron
    - Weapon: Long Shot và Snub Pistol
    - Special Ability: Beacon Grenade.

    Tạm thời pause ở đây, khi nào ngủ dạy sẽ post thêm ảnh cho từng class và thêm những thông tin mới cập nhật.
    anh Luker: Nếu on đọc bài này thì send em số điện thoại của anh để tiện em gửi phần thưởng. + Em làm banner cho cái Preview này rồi ( đúng size, anh cứ post lên thôi )

  2. #2
    lamchuong95 Guest
    AI nhận diện khả năng chơi .???? wtf ??? cái nì koi bộ mới à nhak =]]

  3. #3
    MarylynCha Guest
    Cái vụ AI nhận diện phong cách của gamer hơi bị ảo.
    1-Nếu có thật thì sẽ là cuộc cách mạng của làng game.
    2-Có khi là tin đồn hoặc nguồn tin tâng lên để hút khách hoặc nhà phát hành chém gió.

    Các bác nghĩ sao về vụ này ???

  4. #4
    novuhoa326 Guest
    mấy game hàng nhà xbox giờ thấy chán, cứ cảm giác ko đổi mới nhiều và toàn giống nhau, nhất là halo với gear of war. Nếu không có coop mình cũng không có hứng ngồi chơi 1 mình )

  5. #5
    danlongthanh Guest
    Trích dẫn Gửi bởi Newbi3
    Cái vụ AI nhận diện phong cách của gamer hơi bị ảo.
    1-Nếu có thật thì sẽ là cuộc cách mạng của làng game.
    2-Có khi là tin đồn hoặc nguồn tin tâng lên để hút khách hoặc nhà phát hành chém gió.

    Các bác nghĩ sao về vụ này ???
    nghĩ ngọi gì cho mệt óc hả bác mình chơi mình cảm nhận mình biết =]]

  6. #6
    luongha83p2 Guest
    Vậy thế mod miếc file save cũng bị nhận diện à =.=

  7. #7
    zinzu2611 Guest
    Thực ra thì cũng chỉ là một cải tiến thôi chứ không hề mang tính cách mạng gì cả! Epic Games sẽ sử dụng các thống số chơi game của người chơi một cách thông minh để điều tiết game phù hợp với kĩ năng của người chơi thôi. Nếu thấy người chơi chết nhiều và liên tục, nó sẽ tự động hạ thấp độ trâu của máy và tăng độ trâu của người chơi. Ngược lại nếu player chạy loăng quăng xả đạn như Rambo thì nó sẽ tăng độ khó.

  8. #8
    vgreen23 Guest
    Like cho chế độ AI vs Overrun [IMG]emoj/fb-xheart.png[/IMG] . Nếu đó là sự thật ....

  9. #9
    remcuaminhdang Guest
    Trích dẫn Gửi bởi canoc3000
    mấy game hàng nhà xbox giờ thấy chán, cứ cảm giác ko đổi mới nhiều và toàn giống nhau, nhất là halo với gear of war. Nếu không có coop mình cũng không có hứng ngồi chơi 1 mình )
    Bác nói thế thì mất quan điểm quá. Bán đc nhiều, Fan khắp nơi mà ko làm tiếp phần khác thì cạp đất mà ăn à. Nhìn lại thì thấy hầu như các gà nhà của hai hệ console hiện tại đều lặp đi lặp lại (có lẽ vì nó tốt nên ko cần cải tiến j thêm)

  10. #10
    tranglee899 Guest
    Trích dẫn Gửi bởi the_darkness
    Thực ra thì cũng chỉ là một cải tiến thôi chứ không hề mang tính cách mạng gì cả! Epic Games sẽ sử dụng các thống số chơi game của người chơi một cách thông minh để điều tiết game phù hợp với kĩ năng của người chơi thôi. Nếu thấy người chơi chết nhiều và liên tục, nó sẽ tự động hạ thấp độ trâu của máy và tăng độ trâu của người chơi. Ngược lại nếu player chạy loăng quăng xả đạn như Rambo thì nó sẽ tăng độ khó.
    zỵ nếu hay cover rùi bắn lén thì nó cho AI rape lên à =]] ... dc đấy AI càng khó càng thử thách

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •